Thông báo tuyển dụng nhân viên LOGISTICS


Số lượng: 03
Nơi làm việc: TP Hồ Chí Minh
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Đối chiếu đơn hàng với bộ phần mua hàng, lên kế hoạch và trao đổi để lấy hàng từ nhà
cung cấp nước ngoài.
– Làm việc với hãng tàu, nhà cung cấp về vận chuyển và giao nhận hàng hóa.
– Đàm phán giá vận chuyển Quốc Tế & nội địa.
– Kiểm soát, xử lý chứng từ nhập khẩu.
– Đàm phán, thực hiện mua bảo hiểm vận chuyển hàng hóa, làm việc với bảo hiểm về
tổn thất, đền bù hàng hoá với NCC bảo hiểm.
– Chuẩn bị bộ chứng từ khai hải quan để Forwarder thực hiện khai quan hàng hoá.
– Giám sát việc thông quan hàng hóa với Forwarder, giải trình với hải quan khi ( nếu có).
– Thông báo lịch hàng về đến các bộ phận liên quan.
– Phối hợp cùng với bộ phận liên quan để nhận hàng, kiểm tra hàng hóa trước khi nhập
kho.
– Lưu trữ chứng từ nhập khẩu.
– Theo dõi công nợ, thanh toán hóa đơn nhập khẩu và công nợ NCC.
– Thực hiện thủ tục xuất nhập khẩu tại chỗ đối với đơn hàng bán trong Khu chế Xuất,
Khu Phi thuế quan.
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Độ tuổi từ 25 –28 tuổi
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Xuất nhập khẩu/ Ngoại thương/ Kinh tế/ Thương mại
– Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm kinh nghiệm thực hiện công việc logistics
– Tỉ mỉ, cẩn thận và chính xác trong công việc
– Có khả năng giao tiếp, đàm phán
– Thành thạo tiếng anh

– Tư duy tốt, cẩn thận, nhanh nhẹn, khả năng sắp xếp công việc

– Thành thạo vi tính văn phòng

III. Quyền Lợi

– Thu nhập: 10 đến 18 triệu
– Thưởng lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh tháng, quý, năm. Thưởng
ngày lễ, tết.
– 12 ngày phép hưởng lương/ năm
– Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ theo Luật lao động.
– Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe PVI
– Phụ cấp tiền ăn, xăng xe, điện thoại từ 1.500.000 đồng/ tháng
– Tăng lương định kỳ hàng năm
– Du lịch, nghỉ mát hàng năm cùng Công ty
– Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc
– Được hưởng các chế độ, phúc lợi trong thời gian thử việc.
– Được tham gia các lớp training cùng với Công ty.
– Được đào tạo trong và ngoài nước, nâng cao kiến thức, kỹ năng mềm và trình độ chuyên
môn, quản lý liên tục bằng các khóa học tại Công ty và các đơn vị đào tạo chuyên
nghiệp.
IV. THÔNG TIN CÔNG TY
SECUREPOWER JSC
là đối tác phân phối sản phẩm UPS Socomec và các dịch vụ sau bán hàng
của tập đoàn Socomec tại thị trường Việt Nam.
SECUREPOWER chuyên cung cấp các dịch vụ : tư vấn thiết kế và hướng dẫn lắp đặt hệ thống
UPS, Tích hợp hệ thống UPS và Dịch vụ bảo dưỡng định kỳ sau bảo hành.
Với tiêu chí luôn đặt sự hài lòng của khách hàng và chất lượng sản phẩm, dịch vụ tối ưu lên hàng
đầu. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo và hỗ trợ từ Tập đoàn Socomec,
SECUREPOWER sẵn sàng cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng và giải pháp điện an toàn
đến toàn thể khách hàng.

– Sau 10 năm hoạt động, SECUREPOWER đã và đang cung cấp sản phẩm dịch vụ 3 miền
Bắc, Trung, Nam trải dài khắp lãnh thổ Việt Nam với 3 văn phòng chính ở Hồ Chí Minh, Hà Nội
và Đà Nẵng.
– Địa chỉ Công ty:
+ Trụ sở Hồ Chí Minh: số 1A đường S3, phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM
+ Văn phòng Hà Nội: Toà C2, Căn hộ 21, tại tầng 21, Khu đô thị Đông Nam 119 Trần
Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
+ Văn phòng Đà Nẵng: 1747-1749 Nguyễn Tất Thành, Thanh Khê Tây, Thanh Khê,
Đà Nẵng
V. THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY CỔ PHẦN SECUREPOWER
Địa chỉ nhận hồ sơ:
Số 26 Đường S5, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
SĐT: 028 3559 1220 – 098 309 2255 (Ms Ngọc)
Email:
hanh.nguyenthibich@securepower.vn , trang.hathithuy@securepower.vn,
ngoc.nguyenkimbich@securepower.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *