Thông báo tuyển dụng nhân viên Sale Admin


Số lượng: 05
Nơi làm việc: TP Hồ Chí Minh & Hà Nội
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Tiếp cận các khách hàng tiềm năng qua điện thoại, email, mạng xã hội, sự kiện,…
– Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/
dịch vụ của Công ty.
– Làm hồ sơ thầu, chuẩn bị hồ sơ năng lực cho dự án mới chào thầu
– Soạn thảo hợp đồng mua bán
– Hỗ trợ phòng kinh doanh lên đơn hàng, theo dõi đơn hàng
– Chuẩn bị hồ sơ nghiệm thu, thanh toán, làm việc với Khách hàng để bàn giao hồ sơ đúng,
đủ theo quy định
– Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty
– Thực hiện công tác lễ tân khi được yêu cầu như tiếp đón khách, chuẩn bị các buổi họp /
sự kiện, … 

– Thực hiện các công việc hành chính khác

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Giới tính: Nữ
– Độ tuổi từ 22 – 26 tuổi

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính/ Kinh tế/ Quản trị kinh doanh/ Kỹ thuật;
(ưu tiên các ngành kỹ thuật)

– Kinh nghiệm: 1-2 năm tại các vị trí liên quan
– Có khả năng giao tiếp tốt;
– Tính tình cẩn thận, nhanh nhẹn;
– Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc tối ưu, hợp lý;
– Tiếp nhận và xử lý công việc ngoài giờ làm việc;
– Ngoại hình ưa nhìn;
– Thành thạo vi tính văn phòng;

– Giao tiếp tiếng Anh ( TOEIC 400 trở lên

III. Quyền Lợi

– Thu nhập: 8 đến 12 triệu ( tùy năng lực) + thưởng theo đơn hàng.
– Thưởng lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh tháng, quý, năm. Thưởng ngày
lễ, tết.
– 12 ngày phép hưởng lương/ năm
– Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ theo Luật lao động.
– Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe PVI
– Phụ cấp tiền ăn, xăng xe, điện thoại từ 1.500.000 đồng/ tháng
– Tăng lương định kỳ hàng năm
– Du lịch, nghỉ mát hàng năm cùng Công ty
– Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc
– Được hưởng các chế độ, phúc lợi trong thời gian thử việc.
– Được tham gia các lớp training cùng với Công ty.
– Được đào tạo trong và ngoài nước, nâng cao kiến thức, kỹ năng mềm và trình độ chuyên
môn, quản lý liên tục bằng các khóa học tại Công ty và các đơn vị đào tạo chuyên nghiệp.
IV. THÔNG TIN CÔNG TY
SECUREPOWER JSC
là đối tác phân phối sản phẩm UPS Socomec và các dịch vụ sau bán
hàng của tập đoàn Socomec tại thị trường Việt Nam.
SECUREPOWER chuyên cung cấp các dịch vụ : tư vấn thiết kế và hướng dẫn lắp đặt hệ thống
UPS, Tích hợp hệ thống UPS và Dịch vụ bảo dưỡng định kỳ sau bảo hành.
Với tiêu chí luôn đặt sự hài lòng của khách hàng và chất lượng sản phẩm, dịch vụ tối ưu lên hàng
đầu. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo và hỗ trợ từ Tập đoàn Socomec,
SECUREPOWER sẵn sàng cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng và giải pháp điện an toàn
đến toàn thể khách hàng.
– Sau 10 năm hoạt động, SECUREPOWER đã và đang cung cấp sản phẩm dịch vụ 3 miền
Bắc, Trung, Nam trải dài khắp lãnh thổ Việt Nam với 3 văn phòng chính ở Hồ Chí Minh, Hà Nội
và Đà Nẵng.

– Địa chỉ Công ty:
+ Trụ sở Hồ Chí Minh: số 1A đường S3, phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM
+ Văn phòng Hà Nội: Toà C2, Căn hộ 21, tại tầng 21, Khu đô thị Đông Nam 119 Trần
Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
+ Văn phòng Đà Nẵng: 1747-1749 Nguyễn Tất Thành, Thanh Khê Tây, Thanh Khê,
Đà Nẵng
V. THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY CỔ PHẦN SECUREPOWER
Địa chỉ nhận hồ sơ:

  •  Văn phòng Hồ Chí Minh: Số 26 Đường S5, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP Hồ
    Chí Minh 
  • Văn phòng Hà Nội: Toà C2, Căn hộ 21, tại tầng 21, Khu đô thị Đông Nam 119 Trần Duy
    Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

SĐT: 028 3559 1220 – 098 309 2255 (Ms Ngọc)
Email:
hanh.nguyenthibich@securepower.vn , trang.hathithuy@securepower.vn ;
ngoc.nguyenkimbich@securepower.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *